13/11/2023 10:35
Bìa quyển sổ tay.
Nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả thực hiện Chương trình OCOP và xây dựng nhãn hiệu, thương hiệu sản phẩm theo hướng bền vững, khai thác tiềm năng thế mạnh sản phẩm hàng hóa của tỉnh, tăng sức cạnh tranh và tiêu thụ hàng hóa trên thị trường, góp phần phát triển kinh tế bền vững, nâng cao thu nhập và đời sống của Nhân dân.
Ban Chỉ đạo xây dựng phát triển sản phẩm OCOP, thương hiệu, truy xuất nguồn gốc sản phẩm và phát triển thương mại điện tử tỉnh Trà Vinh đã chủ trì, tổ chức biên soạn Sổ tay hướng dẫn, gồm 3 phần: (1) Xây dựng sản phẩm OCOP; (2) Đăng ký nhãn hiệu; (3) Đăng ký quảng bá sản phẩm trên các sàn giao dịch điện tử.
Hiệp hội Gia cầm Việt Nam kiến nghị cơ quan chức năng, đặc biệt là công an nhanh chóng vào cuộc điều tra việc tung thông tin thất thiệt về "trứng gà giả" gây hoang mang dư luận và thiệt hại cho ngành chăn nuôi.